Thứ Hai, 21 tháng 3, 2011

Sử dụng "Teamview" để hướng dẫn từ xa (qua Internet)

Tôi và thằng bạn ở chung nhà trọ nó học Sư phạm sinh tôi học Tin học, hôm nay tôi về quê còn nó còn ở trên TP, ko biết nó lượm ở đâu ra 1 phềm mềm  mà nó lại không biết cài vào máy như thế nào?.Nó phone hỏi tôi, trời ơi!, cái việc này mà nói qua  DThoại chắc hết tiền mà chưa giải quyết được gì hết. Mình phải nhìn thấy màn hình nó thế nào mới có cách xử lý chứ đúng không ah!.Mà nhà nó Internet thì quá tốt luôn rồi.
có chương trình này ok lắm, nó có thể REMOTE CONTROL  máy khác trên Internet đó là TeamView nghe tên CT chúng ta có thể đoán nó làm gì rồi đúng không
Bạn giải nén ra rồi RUN(coi chừng bị mấy ông diệt virus tào lao "cắn mất" nhe) chứ đừng INSTALL nhe!
Bạn sẽ có giao diện sau:
 I: ID & Password của bạn(Nếu bạn muốn người khác Điều khiển(hướng dẫn)trên máy mình thì gởi 2 thông tin này cho máy bên kia biết mới điều khiển được)
II: Nhập ID của máy bên kia vào đây sau đó nhấn "Connect to parter" , nếu kết nối thành công thì sẽ có 1 hộp thoại đòi nhập Password máy bên kia(bên kia cho thì bạn mới điều khiển được).Sau đó 2 máy kết nối có hướng dẫn chi tiết và cụ thể
Lưu ý: 2 máy phải dùng CT cùng phiên bản nhe!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Số người truy cậpweb counting